“น้องยอด และน้องต็อบ”- Saint Louis University

“น้องยอด และน้องต็อบ”- Saint Louis University

พี่WorldED ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 2 หนุ่มคนเก่ง "น้องยอด" หนุ่มวิศวกรรมศาสตร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ "น้องต็อบ" หนุ่มบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่ได้รับการตอบรับศึกษาต่อระดับปริญญโทที่ Saint Louis University สาขา MBA และขอขอบพระคุณทีไว้วางใจ WorldED ในการช่วยให้คำแนะนำวางแผนการเรียน ขอให้น้องยอด และน้องต็อบประสบความสำเร็จในการเรียนตามที่ตั้งใจนะคะ

Saint Louis University ตั้งอยู่ที่เมือง Saint Louis รัฐ Missouri เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนที่มีความเก่าแก่มากถึง 200 ปี ปัจจุบันมหาวิทยาลัยติด Top 97 National Universities Ranking ของประเทศสหรัฐอเมริกา มีสาขา Health Care Law  เป็นอันดับ 1 ของประเทศ และยังมีหลักสูตรที่มีชื่อเสียงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Health Care Management, International Business, Entrepreneurship, Supply Chain Management, Accounting, Finance, Public Health และยังมีหลักสูตรระดับปริญญาตรีที่โดดเด่นคือ Aeronautics และ Aerospace Engineering  ทั้งนี้ยังเป็นเมืองที่ตั้งของบริษัท Fortune 500 บริษัทที่โด่งดังระดับโลก เช่น Boeing, Centene, Emerson, Enterprise และ Monsanto 

น้องๆ คนไหนสนใจเรียนต่อที่อเมริกา พร้อมทุนการศึกษาสูงสุดถึง 300,000 บาท และโอกาสการทำงาน                    หลังเรียนจบสูงสุด 3 ปี สามารถติดต่อสอบถามและสมัครเรียนต่อฟรี !! ได้ที่
☎️ โทร : 02-160-3434 / 090-665-9331 / 090-665-9375 / 094-647-9594
 @Line : https://lin.ee/66NOpzG                                                                                    Facebook : www.facebook.com/worldedthai
 WorldED เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 11 (สถานีรถไฟใต้ดินพระราม 9 MRT พระราม 9)
.............................................................................
 WorldED
สถาบันแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ ตัวแทนที่ใหญ่สุดและส่งนักเรียนเรียนต่อมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกามากที่สุดในประเทศไทย พร้อมรางวัลการันตีคุณภาพโดยสถานฑูตสหรัฐฯ และ U.S. News ซึ่งเป็นนิตยสารจัดอันดับมหาวิทยาลัยระดับโลก และ สภาเครือข่ายอาเซียน-ประเทศไทยโดยกระทรวงศึกษาธิการด้านการดำเนินการด้านการศึกษาดีเด่นประจำปี 2560


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *